• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Đón thầy Nhuận Tâm sau chuyến Phật sự

  • PDF.

Ngày 13/06/2014 tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TP.HCM, phật tử chùa Lá - Gò Vấp cùng các học viên Trung tâm ngoại ngữ & bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn (thuộc chùa Lá - Gò Vấp) tổ chức buổi đón Đại đức Thích Nhuận Tâm - trụ trì chùa Lá trở về Việt Nam sau hơn 01 tháng bận việc Phật sự tại nước ngoài.

San bay 01 13-6

Thầy Nhuận Tâm và các học viên Trung tâm ngoại ngữ miễn phí Thiện Nhơn tại sân bay TSN.

Qua chuyến đi lần này, thầy Thích Nhuận Tâm cùng lương y Võ Hoàng Yên đã tổ chức nhiều đợt chữa bệnh cho Việt kiều đang định cư tại nước Mỹ, đồng thời thầy cũng dành thời gian viết thư pháp và giới thiệu những hoạt động xã hội từ thiện cũng như việc chăm lo sự nghiệp giáo dục cho các em học sinh, sinh viên nghèo đang học tập tại Trung tâm ngoại ngữ & bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn.

San bay 02 13-6

Thầy Nhuận Tâm trong vòng vây chào đón của học viên Trung tâm miễn phí Thiện Nhơn.

Buổi cơm trưa thân mật tại chùa Lá - Gò Vấp, thầy Nhuận Tâm đã chia sẻ cùng phật tử và các em sinh viên về những hoạt động của thầy cũng như những khó khăn của các em du học sinh Việt Nam tại nước Mỹ để các em học viên của Trung tâm có thêm kinh nghiệm, cố gắng trau dồi học tâp khi đang có điều kiện.

Cuối cùng là những phần quà của thầy Nhuận Tâm trao tặng nhằm động viên các em trên bước đường học tập đã tạo nên không khí ấm áp tình người của vị sư thầy luôn hết lòng vì sinh viên nghèo.

San bay 03 13-6

Thầy Nhuận Tâm tặng quà các học viên của Trung tâm ngoại ngữ miễn phí Thiện Nhơn.

San bay 04 13-6

>>> Vidéo clip đón thầy Nhuận Tâm tại sân bay:

San bay 05 13-6


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

You are here Tin tức Tin tức - Thời sự Đón thầy Nhuận Tâm sau chuyến Phật sự