• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Trăng yêu thương

  • PDF.

DSC00065Trưa ngày 18/9/2013 (14/8 âm lịch) vượt qua trên 100 km Đoàn từ thiện của Trung tâm ngoại ngữ và bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn - Chùa Lá Gò Vấp (Tp.HCM) đã có mặt tại sân Trường phổ thông TH-THCS Kim Đồng, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước nhân ngày Tết trung thu 2013.

Thầy Thích Nhuận Tâm - Trụ trì Chùa Lá - ban Quản lý Trung tâm NN&BDVH Thiện Nhơn phối hợp Công ty TNHH Phú Vinh (Tp.HCM) cùng 50 người là học viên, phật tử, nhà hảo tâm đã đem những tình cảm và phần quà chia sẻ cho học sinh trường TH-THCS Kim Đồng. Thầy Nhuận Tâm phát biểu: Trung tâm ngoại ngữ và bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn - chùa Lá Gò Vấp tổ chức ngày hội trung thu cho các em, với mong muốn những nhà hảo tâm, những tổ chức xã hội cùng chung tay góp sức tạo nên một đêm "Trăng yêu thương" náo nhiệt cho các em một niềm vui trọn vẹn. 

 

Cô Trần Thị Mỹ Thành - Trưởng Phòng GDĐT thị xã Bình Long phát biểu cảm ơn đoàn.

Trung thu đến, các em thiếu nhi rất mong ngóng và háo hức chờ đợi để được vui cùng gia đình , bạn bè . Sân trường đầy đủ sắc màu từ chiếc đèn ông sao, những bài ca tiếng hát của các anh chị cùng các em học sinh đã làm cho sân trường trở nên náo nhiệt.

Chuyến từ thiện này có trên 200 phần quà gồm bánh trung thu, tập, viết, kẹo, ... và đặc biệt là tất cả các em được lì xì (20.000 đồng) số tiền tuy nhỏ nhưng với các em là một niềm vui lớn. Nhân dịp này Đoàn đã trao 35 suất học bổng mỗi suất 200.000 đồng và 100.000 đ và 50 bộ quần áo, mềm (chăn) cho học sinh nghèo.

Các nhà hảo tâm trao quà cho các em.

Cô Trần Thị Mỹ Thành (Trưởng Phòng GDĐT) cảm ơn những tấm lòng, tình cảm của Đoàn dành cho học sinh Trường TH-THCS Kim Đồng, hy vọng thời gian gần đây Bình Long sẽ đón nhận thật nhiều những tình cảm từ các nhà từ thiện, nhà hảo tâm, mạnh thường quân, những tấm lòng vàng dành cho học sinh Bình Long.

Rời khỏi sân trường Đoàn lên xe trở về trời chập tối, trên nét mặt mọi người hân hoan bởi đã giúp cho các em học sinh có được một mùa trung thu trọn vẹn nghĩa tình ấm áp. Con đường Sóc Giếng những sắc màu của đèn ông sao lung linh hòa với ánh trăng các em đang cùng vui cười với chú Cuội.

Một số hình ảnh sinh hoạt chung của đoàn và các em.

Bài và ảnh: TUYẾT MAI
(Phòng GD-ĐT thị xã Bình Long - Bình Phước)